Er žetta grķn?

Žessi fréttamennska er nįttśrulega bara stórkostleg.

"Fregnir berast frį śtlöndum" Er blašamašurinn 8 įra?

"heldur vilji męšurnar ekki ganga ķ gegnum ešlilega fęšingu" Ešlilega fęšingu eins og ķ..... Hvaš er ešlilegt viš stóran hluta af fęšingum, annaš en aš barniš fęšist ķ gegnum leggöng?

"Ljósmęšur og fagfólk benda konum ķtrekaš į aš leggöng megi žjįlfa ķ form eftir fęšingu" Undarlegt oršalag, hef aldrei heyrt neinn žjįlfa leggöng ķ form.

"og mikil vķkkun žeirra sé tķmabundiš įstand" ég spyr eins og kjįni sem hef fętt žrjś börn um leggöng, hvaš er įtt viš meš tķmabundiš įstand ķ žessu tilfelli? Er žaš ekki svona ofsalega tķmabundiš aš žaš tekur žvķ varla aš nefna žaš? Mikil vķkkun į sér staš mešan barniš fęrist nišur fęšingarveginn og max nokkra daga į eftir. Mesta vķkkunin gengur saman um leiš og barniš er fętt.

"og į žį stašreynd aš keisaraskuršur sé ašgerš og inngrip ķ ešlilegt, lķfręnt ferli." Er ekki svolķtiš lįgmark aš tilgreina hvurslags inngrip žetta sé ķ hiš lķffręšilega (blašamašur segir lķfręnt) ferli? Er ekki lķka svolķtiš lįgmark aš fara ašeins ofan ķ saumana į ašgeršinni vs. fęšingu um leggöng?

 

Ę, mér leišist svona fréttamennska.


mbl.is Valkeisarafęšingar fęrast ķ aukana
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jślķana

śff,  vond frétt. En ég er hętt aš gera miklar kröfur į mbl.is.

Jślķana , 24.9.2008 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 19587

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband