Draumafęšing

Nęsta nįmskeiš Draumafęšingar ķ fęšingarundirbśningi, hefst žann 26. september nk.

Draumafęšing bżšur uppį ķtarlegan og persónulegan undirbśning fyrir fęšingu barnsins žķns.
Žetta eru nįmskeiš fyrir allar žęr konur og menn sem vilja fį öšruvķsi og dżpri nįlgun į mešgöngu, fęšinguna og foreldrahlutverkiš. Hér getur žś dekraš viš žig, litiš innį viš, fengiš mikla fręšslu og leišsögn. Ég kenni konum ekki aš fęša samkvęmt einhverju prógrammi eša tękni, heldur treysti ég žvķ aš konan viti nś žegar hvernig hśn į aš fęša og aš barniš sé mešvitašur žįtttakandi ķ ferlinu. Leitast er viš aš konan komist ķ kynni viš žessar hlišar ķ sjįlfri sér svo aš hśn sé fęr um aš taka upplżstar og mešvitašar įkvaršanir um žetta einstaka ferli sem mun móta hana sem móšur og konu alla tķš, svo og heilsu barnsins.

Ķ framhaldi af nįmskeišinu eiga konur kost į žvķ aš fį fylgd frį fęšingacoach ķ fęšinguna.
Fęšingacoach / Doulur vera ę vinsęlli kostir ķ nįgrannalöndum okkar til aš tryggja fjölskyldunni samfellda žjónustu og flglegan stušning fyrir, ķ og eftirr fęšingu.
Rannsóknir sżna aš višvera faglegs stušningsašila, sem móširin žekkir og treystir, dragi mikiš śr inngripum og auki almennt įnęgju meš fęšingarferliš.

Nįnari upplżsingar og skrįning fįst ķ gegnum heimasķšuna www.draumafaeding.net , ķ sķma 421-5686 / 695-5685 eša ķ gegnum email, eydis@draumafaeding.net

Meš bestu kvešjum,
Eydķs Hentze
Fęšingacoach
www.draumafaeding.net

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 19686

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband