Grįtlausu ašferširnir

Er aš lesa bókina The No Cry Discipline Solution eftir Elizabeth Pantley

Bókin er stórgóš alveg! Ég er enn stödd į fyrri hlutum, en mér lķšur eins og nżju foreldri nś žegar.  Undanfarna (marga) mįnuši höfum viš įtt erfitt meš aš fóta okkur ķ foreldrahlutverkinu og höfum fest okkur vķtahring skyndilausna sem viš vitum og sjįum aš skila engu, nema meiri ringulreiš og reiši mešal okkar allra. Viš höfum lķka veriš aš eltast viš aš gera öšrum til hęfis ķ uppeldi barna okkar, meš svona lķka frįbęrum įrangri; allir hundfślir!

Žessi bók er žvķ kęrkomin upprifjun. Viš vorum į svo góšu róli, įttum aušvelt meš aš sigta frį hvaš skipti mįli og hvaš ekki, tala viš börnin af viršingu, bregšast viš erfišum ašstęšum svo sem grįti, tuši, skapofsaköstum meš smį hśmor, fašmlagi, hléi, hvaš sem til žurfti. Svona oftast :)

" Keep your priority clear. Life will be more peaceful when you can convince yourself that a green bean is only a green bean - not an attack on your values, your parenting skills, or your domestic talents." Žetta er klįrlega setning įrsins ķ mķnum huga, en allar "gręnu baunirnar" voru farnar aš skipta öllu mįli, mešan tjįning, frišur og lķfsgleši barnanna (og annarra fjölskyldumešlima) skiptu mun minna mįli. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 19686

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband