Hvaša ašgeršir?

Ég hlakka til ķ aš grśska frekar ķ žessu mįli og sjį hvaša ašgeršir norsk heilbrigšisyfirvöld hafa fariš śtķ og hvort žaš hafi haft "aukaverkanir" af öšru tagi, svo sem fjölsgun į mešgöngueitrunum, fyrirburafęšingum og svo framvegis.

 


mbl.is Žyngstu börn heims fęšast į Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Stašreyndin er einfaldlega sś aš fólk hérna er aš verša allt of feitt. Ekkert mį segja viš žvķ annars er mašur aš "rįšast" į fólkiš. Samt getur sumt fólk varla hreyft sig vegna offitu. Og hver endar meš aš borga brśsann? Viš hin. Žetta kostar heilsugeirann enga smį aura.

Viš bśum ķ hrašari samfélagi, sem bżšur upp į nęringarlaust rusl fęši, allt of stóra skammta af žvķ og sykurbęttar "heilsuafuršir". Heilbrigš skynsemi ręšur ekki hér lengur, heldur gręšgi og neyslusżki.

Sorry ef einhver veršur móšgašur, en žetta er bara satt.

ex354 (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 09:57

2 identicon

Skiptir virkilega ašeins mįli hversu žung börnin eru, žarf ekkert aš taka tillit til hęšar? Ég hélt aš 5 kķló og 56 sm. vęri til aš mynda innan ešlilegra marka.

Hilda (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 10:59

3 Smįmynd: Benedikt Halldórsson

Sjįlfur léttist ég um 30 kķló en ég tel mig ekkert svo viljasterkan en ég held aš góš "hernašarįętlun" geri śtslagiš. Ertu til ķ aš kķkja her inn, mig langar aš fara ķ Heitar umręšur, ég tel aš žaš vanti góšar umręšur um offitu, jafnvel gott rifrildi. žarft ekkert aš segja, bara setja X sem innlitskvitt. Takk fyrir og afsakiš frekjuna.

Benedikt Halldórsson, 20.9.2007 kl. 12:45

4 Smįmynd: Harpa Magnśsdóttir

ex354. Nęringarlaust rusl fęši ķ stórum skömmtum, sykurbęttar heilsuafuršir og annaš įlķka er vissulega valdur af offitu og nęringarleysi. Held viš getum alveg veriš sammįla um žaš aš žaš er lķkamanum ekki hollt aš borša tilbśna fęšu uppfulla af ógeši. 

Fęšingaržyngd stżrir žessu lķtiš. EIns og Hilda segir lengdin skiptir lķka mįli. Viš vinkonurnar įttum drengi meš viku millibili. Annar var 55 cm og tępar 18 merkur (4500 gr), hinn var  50.5 cm og tępar 16 merkur. Sį léttari var samt "feitari" žvķ aš hann var stuttur. Bįšir eru žeir samt grannir og spengilegir enda hefur skyndifęši ekki veriš žeirra ašalfęša. Held aš žaš skipti miklu meira mįli heldur en nokkurn tķman fęšignaržyngdinni og žaš aš grķpa innķ slķka hluti getur valdiš óvelkomnu stressi į mešgöngunni meš tilheyrandi aukaverkunum.

Harpa Magnśsdóttir, 20.9.2007 kl. 13:54

5 identicon

Jį Harpa, žetta eru sennilega tvęr umręšur. Ein um offitu og hin um fęšingaržyngd og hvaš hefur įhrif į hana.

Mér sżnist žó aš sérfręšingarnir séu aš tala um žyngd vegna offitu og žį žróun aš börn séu aš fęšast of feit. Aušvitaš hefur lengd meš žetta aš gera, en ég reikna meš aš žaš sé tekiš inn ķ myndina. Žeas mešal lengd barna og žyngd, og nišurstašan męld eftir žvķ.

ex354 (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 14:24

6 identicon

Mér finnst žetta bara vera ein įstęša til aš skipta sér af óléttum konum og gera mešgöngu aš vandamįli.

Oddnż Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 20.9.2007 kl. 15:35

7 Smįmynd: Eydķs Hentze Pétursdóttir

Og mörgum dögum seinna svara ég ;)

 Žaš sem ég įtti viš er aš offita er ašeins hliš lélgrar nęringar, hśn irtist į svo ótal margan annan hįtt į mešgöngu, svo og į öšrum tķmum, en žeir eru svo sem ekki til umfjöllunar nśna. Ég velti bara fyrir mér hvort žaš hafi dregiš śr mešgöngueitrun og fyrirburafęšingum į sama hįtt og žaš hefur dregiš śr fęšingum į žungburum, ķ Noregi sko.  En samkvęmt kenningum sumra, mį rekja hlua fyrirburafęšinga til lélegs mataręšis og ein eru til žeir mešferšarašilar 8lęknar, ljóssmęšur og svo framvegis) sem lķta į mešgöngueitrun sem alvarlegt įstand vannęringar og mešhöndla hana meš breyttu mataręši, sem samkvęmt žeim, skilar įrangri. Mį žar mešal annars nefna Tom Brewer og Ann Frye. 

Svo mį lķka velta fyrir sér hvaša ašferšum męšraeftirlitiš ętlar aš beita til aš draga śr fęšingum žungbura. Į enn aš auka vigtunaržrįhyggjuna? Mun męšrum fjölga sem eru sķfellt į nįlum fyrir męšraeftirlitiš vegna žyngdaraukningar? Hvar veršur įherslan lögš? Į aš sjśkdómsgera žetta enn frekar? 

Eydķs Hentze Pétursdóttir, 23.9.2007 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 19685

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband