Konur að gera góða hluti um heim allan!

Það er svo dásamlegt að sjá hve margar konur eru að gera frábæra hluti útum allt. Eins og þeir vita sem mig þekkja, þá hef ég unun af að vafra um netið og skoða athyglisverða hluti. Í dag ætlaði ég að blogga um aðferðir Gloriu Lemay við 3.stig fæðingar "The 30-Minute Third Stage" og fór að blaða í gegnum pósthólfið mitt í leit að þessum tiltekna pósti frá Frú Lemay. Ég las þetta og um mig fór auðvitað sæluhrollur. Í undirskriftinni hennar sá ég svo link á eina af heimsins dásamlegustu heimasíðu! www.consciouswoman.org Þarna er hægt að taka góð online námskeið hjá ofsalega færu fólki, m.a. Gloriu og Sarah J Buckley. Þessi síða er nýjasta æðið mitt.

Susun Weed er önnur frábær kona sem er að gera góða hluti. Ég á 2 af bókum hennar, Wise Woman Herbal Childbearing Years og Healing Wise. Þessar bækur eru í ofsalega miklu uppáhaldi hjá mér og hvet ég alla sem hafa áhuga á "self-healing" og jurtum að kynna sér bækur hennar og skrif. Fréttabréfið hennar er líka dásamlegt og svo eru þarna forums sem eru engu lík. Susun er alveg one of a kind og skrif hennar kalla alltaf fram hlátur hjá mér! Dásamlega klikkuð! 

 

Píkan eða www.yoni.com  er enn ein snilldin. Hún er stútfull af dásamlegum greinum, ljóðum og myndum. Eins er vefverslun sem er yfirfull af hryllilega töff hlutum, eins og píkupúðum/dúkkum, píkuveski, píkupennar, fatnaður etc. Það er ekki hægt annað en að elska hana!

 

To be continued! 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 19637

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband