Konur aš meikaša

Jan Tritten er ritstjóri og eigandi Midwiferytoday sem er tķmarit fyrir alla fagašila og įhugamenn į hinum żmsum svišum barneignaferlisins. Žetta er vęgast sagt vönduš śtgįfa sem hefur hreyft viš žśsundum kvenna um heima allan. Midwifery Today stendur lķka fyrir haldi į nokkrum įrlegum rįšstefnum um mįlefnin, śtum heim allan. Jan Tritten į mikiš lof skiliš fyrir žetta stórkostlega afrek!

 

Alexandra Pope vinnur mikiš og žarft verk, kennir konum į tķšarhringinn og hina uppbyggjandi og jįkvęšu möguleika sem ķ honum felast, ķ staš allra takmarkananna sem hingaš til hefur veriš einblķnt į. Drekkiš ķ ykkur fróšleik heimasķšu hennar, www.wildgeenie.com 

 

Ķslenskar ljósmęšur sameinušust og settu upp fróšlega sķšu, www.ljosmodir.is , en lengi hefur vantaš sķšu eins og hana hér į landi! Žęr fį mikiš lof fyrir žetta vandaša framtak!

 

Į horni Skólavöršustķgs og Laugarvegs, nįnar tiltekiš į Laugarvegi 2, er Jurtaapótekiš hennar Kolbrśnar Björnsdóttur, Grasalęknis, til hśsa. Žetta er afar skemmtileg verslun og žar er aš finna flest allt sem hugur minn girnist ķ žessum efnum :) www.jurtaapotek.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 19638

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband