Jįkvęš įhrif faglegs stušnings ķ fęšingu

Gróf upp žessa "gömlu" grein, sem ber saman 12 rannsóknir um įhrif višveru faglegs stušningsašila ķ fęšingum (fęšingacoach/doula). Lausleg žżšing fylgir:

"Division of Public Health, County of Sonoma Department of Health Services, Santa Rosa, California 95404, USA.  Scott KD, Klaus PH, Klaus MH.

Tilgangur žessar greinar er aš skoša žęr rannsóknarnišurstöšur sem fyrir liggja v. višveru faglegs stušningsašila ķ fęšingu (Doula) og įhrif žeirra į fęšingar og sęngurlegu. Ķ 12 mismunandi rannsóknum hafa veriš bornar saman śtkomur śr fęšingu og sęngurlegu kvenna sem hafa notiš stušnings doulu og žeirra sem ekki nutu stušnings doulu. 3 greiningarašferšir voru notašar viš aš lesa śr nišurstöšum rannsóknanna.

Tilfinningalegi og lķkamlegi stušningurinn dregur stórlega śr lengd fęšingar og dregur śr žörf į keisaraskuršum, įhaldafęšingum, notkun į hrķšarörvandi efnum og deyfingum. Fyrir hóp žeirra sem höfšu meš sér doulu, žótti fęšingin almennt aušveldara og sįrsaukaupplifun var minni. Jįkvęš įhrif į fęšingarferliš męldust ekki jafn mikil viš višveru fešra.

8 af 12 rannsóknum greindu frį jįkvęšum snemmbśnum eša sķšbśnum sįlręnum įhrifum į ferliš. Af žeim snemmbśnu mį nefna: Minni kvķši ķ fęšingu, jįkvęš višhorf til fęšingarreynslunnar og hęrri brjóstagjafartķšni.  Hin sķšbśnu įhrif voru m.a.: Fęrri einkenni fęšingaržunglyndis, bętt sjįlfsmat, aukin nęmni móšur gagnvart barninu og fleiri tilfelli žar sem börnin voru eingöngu į brjósti.

Nišurstöšur žessara 12 rannsókna gefa sterkt til kynna aš višvera faglegs stušningsašila (doulu) ķ fęšingu sé naušsynlegur hluti fęšingarferlisins. Žaš er višhęfi aš breyta nśverandi fęšingar"módelum" til aš tryggja aš hver kona hafi ašgang aš višveru doulu."

Mér žętti svo gaman aš sjį einhverjar svipašar og ķtarlegar rannsóknarnišurstöšur um fešurna. Žaš er jś reynsla mķn aš žeir hafa mikiš gagn af višveru doulu, žar sem žeir fį ekki minni stušning og handleišslu en konan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eydís Hentze Pétursdóttir

Höfundur

Eydís Hentze Pétursdóttir
Eydís Hentze Pétursdóttir

Ég starfa við fæðingahjálp þá er svipar til þeirrar er doulur og birthcoaches veita. Kannski er best að titla mig sem Fæðingacoach. Ég útskrifaðist úr námi Miu Jiaya, www.foedselscoach.dk sl. sumar. Mia Jiaya ásamt Binnie Dansby www.ecstaticbirth.com , Michel Odent og Jeannine Parvati Baker www.birthkeeper.com eru þeir aðilar sem ég hef hlotið einna mesta kennslu af.  Stærstu lærimeistarar mínir eru þó börnin mín, Marteinn, Regína og Katrín. Ég er einnig svo lánsöm að hafa hann Gumma minn mér við hlið í flestu sem ég geri. Hann er sambýlismaður minn, faðir barna minna, besti vinur minn og andlegur félagi. Við búum í Keflavík, nýlega flutt aftur eftir langa dvöl í Danmörku. Vinnan mín er mitt helsta áhugamál, en önnur eru jurtir, matseld, andleg iðkun og málefni og lestur.

www.draumafaeding.net 

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband